NGÀY HỘI TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 28.11.2021: TRAO CON QUYỀN KHÁM PHÁ, THÚC ĐẨY TIỀM NĂNG RIÊNG THEO HƯỚNG TIẾP CẬN REGGIO EMILIA®

THÔNG TIN NGÀY HỘI TUYỂN SINH

⏰ Thời gian: 10:00 Chủ Nhật, ngày 28/11/2021
? Chương trình sẽ được tổ chức thông qua Ứng dụng Zoom

Trên hành trình khám phá thế giới muôn màu của mình, bên cạnh mỗi bước chân con luôn có những dấu chân khác đồng hành. Đó có thể là của ba mẹ, của thầy cô, của những người yêu thương con vì đây là một hành trình đầy ý nghĩa để tiềm năng con được bộc lộ. Cộng đồng của con được thắt chặt bằng tình cảm, bằng tâm tư dành cho sự phát triển của con, là người bạn gắn bó để lưu giữ từng khoảnh khắc con lớn hơn mỗi ngày, là người gợi mở cho con những điều kỳ diệu mỗi ngày, là người hỗ trợ con định hình tính cách cho sau này.

DSC09714-1-1024x683

Đến với chương trình “Ngày hội Tuyển sinh”, Little Em’s rất mong đợi được chào đón những gia đình nhỏ đang cùng theo đuổi những giá trị tốt đẹp trên hành trình con khôn lớn. Tại đây, các bậc phụ huynh có thể lắng nghe, chia sẻ và trao đổi trực tiếp cùng Đội ngũ chuyên môn của nhà trường về những giá trị cốt lõi mà Hướng tiếp cận Reggio Emilia® dành cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi:

  • Con là trọng tâm của mọi hoạt động và có “100 ngôn ngữ” để biểu đạt bản thân mình theo Hướng tiếp cận Reggio Emilia®
  • Để con sử dụng song ngữ thành thạo với chương trình “Language Immersion”
  • Gắn kết cùng gia đình với chương trình kết nối trực tuyến “Mang Little Em’s về nhà”
  • Những giá trị từ cộng đồng Reggio Emilia Approach® chính thức dành cho phụ huynh
  • Cơ hội để con tham gia các trò chơi tương tác cùng đội ngũ giáo viên Little Em’s

DSC04898-1024x682

Trong niềm tự hào đón chào cột mốc 1 năm trở thành trường Mầm non theo Hướng tiếp cận Reggio Emilia® đầu tiên và chính thức tại Việt Nam, Little Em’s đang ngập tràn hạnh phúc với sự đón nhận của các học sinh và quý phụ huynh dưới “mái nhà chung” này. Với mong muốn để cộng đồng Reggio Emilia® thân thương thêm vững mạnh bằng tình yêu thương và sự gắn kết của gia đình và nhà trường, Little Em’s tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời để phụ huynh và các con có thể tương tác, làm quen với thầy cô và nhà trường, thêm an tâm trước khi chọn lựa môi trường giáo dục phù hợp cho tương lai con tỏa sáng.

Hãy đăng ký tham dự Ngày hội Tuyển sinh, cùng chào mừng hành trình 1 năm đầy tự hào của Little Em’s và trở thành 1 trong 30 trẻ đến với gia đình Little Em’s trong năm học 2021 – 2022!

Tương lai con bạn, bắt đầu từ hôm nay!

Đến với chương trình “Ngày hội Tuyển sinh, Little Em’s rất mong đợi được chào đón những gia đình nhỏ đang cùng theo đuổi những giá trị tốt đẹp trên hành trình con khôn lớn. Tại đây, các bậc phụ huynh có thể lắng nghe, chia sẻ và trao đổi trực tiếp cùng Đội ngũ chuyên môn của nhà trường về những giá trị cốt lõi mà Hướng tiếp cận Reggio Emilia® dành cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi:

  • Con là trọng tâm của mọi hoạt động và có “100 ngôn ngữ” để biểu đạt bản thân mình theo Hướng tiếp cận Reggio Emilia®
  • Để con sử dụng song ngữ thành thạo với chương trình “Language Immersion”
  • Gắn kết cùng gia đình với chương trình kết nối trực tuyến “Mang Little Em’s về nhà”
  • Những giá trị từ cộng đồng Reggio Emilia Approach® chính thức dành cho phụ huynh
  • Cơ hội để con tham gia các trò chơi tương tác cùng đội ngũ giáo viên Little Em’s
Cô Nguyễn Thị Vân Anh

Cô Nguyễn Thị Vân Anh

Cô Nguyễn Thị Vân Anh có 34 năm kinh nghiệm trong ngành Giáo dục Mầm non. Cô từng là hiệu trưởng các trường mầm non của quận 3, trong đó có trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia, đạt Chất lượng giáo dục Cấp độ 3. Ngoài kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn về Giáo dục Mầm non, cô Vân Anh còn hiểu biết về cách tiếp cận trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt. Với ước mong được tiếp tục đóng góp công sức của mình cho sự phát triển giáo dục mầm non, thực hiện ứng dụng hiệu quả cách tiếp cận Reggio Emilia Approach© trong việc triển khai chương trình Giáo dục Mầm non, cô Vân Anh đã tham gia trường mầm non Thế giới Mặt trời với vai trò Hiệu trưởng.

Cô Phạm Ngọc Châm

Cô Phạm Ngọc Châm

Cô Châm tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành Giáo dục Mầm non. Trong thời gian học, cô nghiên cứu về cách tiếp cận Reggio Emilia Approach® và phương pháp này trở thành một trong những mục tiêu sự nghiệp của cô. Cô có 6 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ mầm non, bao gồm trẻ có nhu cầu đặc biệt và cô đã đạt chứng chỉ DIR-Floortime 101. Cô đã có 4 năm kinh nghiệm làm việc ở EtonHouse International Pre-School (Singapore) – trường học có phương pháp giáo dục lấy cảm hứng từ Reggio Emilia Approach®. Cô Châm đang học thêm chuyên ngành Tâm lý học tại trường Đại học khoa học xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh.

Thầy Hoan Ngô

Thầy Hoan Ngô

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình tại Mỹ, thầy Hoan Ngô đã chuyển đến Việt Nam vào năm 2015. Sau khi hoàn thành Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh, thầy Hoan hiện có hơn 6 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non và phát triển chương trình đào tạo cho các doanh nghiệp lớn như Intel, Vietstar và Niteco. Thầy có niềm đam mê rất lớn với ngành giáo dục mầm non, đặc biệt là Hướng tiếp cận Reggio Emilia Approach®. Thầy Hoan Ngô tin rằng sự tự do trong các phương thức biểu đạt, những cuộc trao đổi cởi mở và môi trường học tập chính là những nhân tố để trẻ có thể phát triển thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đây chính là triết lý giáo dục quan trọng nhất đối với thầy.

Cô Hải Hà

Cô Hải Hà

Cô có 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm công việc là giáo viên mầm non tập trung vào Hướng tiếp cận Reggio Emilia Approach®️, và là người hỗ trợ hành vi cho trẻ em từ tuổi mầm non đến vị thành niên có nhu cầu đặc biệt.
Cô Hà có chứng chỉ Teaching Knowledge Test của Cambridge English; chứng chỉ DIR-Floortime 101 và chứng chỉ Khóa học Trị liệu Nghệ thuật cho học sinh và trẻ tự kỷ – ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hiện tại cô đang học thêm chuyên ngành Tâm lý học tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM.