Về chúng tôi

Giới thiệu
  • Về chúng tôi
  • Hướng tiếp cận
  • Tại sao là Little Em’s

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo cảm hứng để các bé khám phá ra tiếng nói riêng, tiềm năng, hướng đi cho tương lai của bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


LA BÀN ĐỊNH HƯỚNG – CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Tôn trọng
  • Chính trực
  • Hiểu biết
  • Trách nhiệm

Mục đích của chúng tôi nhằm định hướng thế hệ trẻ tiếp cận với thế giới thay đổi nhanh chóng bên ngoài, và giúp các em tìm ra hướng đi của mình; đồng thời giúp các em hiểu được mình là ai, các em quan tâm sâu sắc về điều gì, và làm thế nào để chọn hướng đi đến thành công trong cuộc sống.

Định hướng của chúng tôi được hình thành bởi bốn điểm chính:

TÔN TRỌNG

  • Đối xử với bản thân, mọi người và môi trường một cách tôn trọng, cẩn thận và thấu đáo.

CHÍNH TRỰC

  • Hiểu được giá trị của sự thành thật trong mọi việc mà bản thân làm.

HIỂU BIẾT

  • Tạo điều kiện cho sự hiếu kỳ, ham học hỏi và nuôi dưỡng sự quan tâm đến thế giới rộng lớn.

TRÁCH NHIỆM

  • Trở thành người có trách nhiệm với hành động của bản thân, và qua đó hiểu rõ trách nhiệm và lợi ích của mọi người, và thế giới xung quanh.

Với những GIÁ TRỊ CỐT LÕI đó, chúng tôi sống và làm việc dựa trên tầm nhìn của mình, những học sinh của chúng tôi sẽ tự khám phá ra mục đích thực sự của các em, và trở thành những Đại sứ tương lai trong cuộc sống.

Hướng tiếp cận Reggio Emilia, một hướng tiếp cận học tập thông qua khám phá tìm tòi, với niềm tin mãnh liệt rằng trẻ em là những công dân nhí kiên cường đầy năng lực tự học thông qua sự tò mò, tìm hiểu và khám phá. Hướng tiếp cận này tin rằng trẻ sở hữu bản năng tự nhiên trong việc mong muốn tìm hiểu về thế giới xung quanh, cũng như mối tương quan giữa trẻ với thế giới. Mỗi trẻ đều mang trong mình những tài năng tiềm ẩn và bản tính tò mò, và điều này thúc đẩy trẻ quan tâm tìm hiểu thế giới riêng và vị trí của trẻ ở trong đó. Hướng tiếp cận này cũng cho rằng trẻ có khả năng tự thiết kế những cách thức tìm tòi và học hỏi dựa trên mọi điều kiện có được trong quá trình vui chơi và trải nghiệm thực tế.

Giới thiệu

Để hiểu thêm về Reggio Emilia Approach®, hãy tham khảo những nguyên tắc chính của Hướng tiếp cận này:

1. TẤT CẢ TRẺ EM ĐỀU CÓ SẴN NĂNG LỰC RIÊNG, SỰ TÒ MÒ VÀ TÍNH SÁNG TẠO 

Cốt lõi của Hướng tiếp cận Reggio Emilia chính là sự hiếu kì (the concept of wonder). Sự hiếu kì là một phẩm chất không thể thiếu trong tất cả trẻ em, và cũng là bước đầu của quá trình học tập. Các nhà giáo dục Reggio xem trẻ em như những nhà khoa học bẩm sinh: được thúc đẩy bởi sự tò mò, có kỹ năng quan sát thuần thục và năng lực hình thành các lý luận chặt chẽ về thế giới xung quanh. Họ xem biểu hiện sáng tạo của trẻ, đặc biệt trong những giai đoạn đầu đời, là cách trẻ thể hiện những hiểu biết của mình về thế giới xung quanh. 

2. NỀN TẢNG HỌC HỎI BẮT ĐẦU TỪ HỆ THỐNG CÁC MỐI QUAN HỆ

Các giáo viên Reggio tin rằng khi chia sẻ những thắc mắc của mình với bạn bè, cha mẹ hay giáo viên, trẻ sẽ trải nghiệm quá trình học hỏi phong phú và sâu sắc hơn. Sự hợp tác này giúp tăng sự đam mê của trẻ trong việc tìm hiểu các chủ đề và nhân rộng cơ hội học hỏi khi được tiếp xúc với nhiều quan điểm khác nhau. Ở trường, khi được giáo viên áp dụng phương pháp gợi mở và đặt câu hỏi thay vì minh chứng hay giải thích, nhóm trẻ với bản tính tò mò này sẽ nhanh chóng kết nối với vấn đề hơn.

Chúng tôi tập trung vào việc tạo lập một cộng đồng kết nối và môi trường học hỏi, nơi mà trẻ là trung tâm của lớp học và giáo viên là người đồng kiến tạo, nhà nghiên cứu, người ghi chú và ủng hộ các bé.

3. CÂU HỎI VÀ SỰ QUAN TÂM CỦA TRẺ LÀ NỀN TẢNG CHO KINH NGHIỆM HỌC TẬP

Sự ngạc nhiên cùng nhau và chia sẻ ý tưởng gieo mầm cho chương trình giảng dạy theo hứng thú. Ví dụ, trong cuộc thảo luận đầu tiên của cả nhóm trẻ về bầu trời, một trẻ có thể chia sẻ kiến thức của bạn ấy về các hành tinh hoặc mặt trăng (dẫn đến một nghiên cứu về các hành tinh và các ngôi sao), trong khi một trẻ khác có thể muốn làm một cuốn sách ảnh về những đám mây hình thú vật (một cơ hội để phát triển nghệ thuật và văn học). Điều quan trọng cần lưu ý là giáo viên không nên can thiệp vào các cuộc thảo luận với trẻ em để cố gắng tìm ra sự thật từ trí tưởng tượng hoặc đưa ra câu trả lời. Thay vào đó, giáo viên mở rộng và sưu tập các ý tưởng lại cho các nhóm để phát triển các kiến thức rộng lớn hơn. Trong Hướng tiếp cận này, giáo viên đóng vai trò là người hướng và dẫn hỗ trợ trẻ em khi chúng xây dựng kiến thức và hình ảnh của riêng mình.

4. TRẺ EM BIỂU ĐẠT BẢN THÂN BẰNG “100 NGÔN NGỮ”

Giáo dục truyền thống đánh giá năng lực trẻ qua thành công của trẻ trong việc diễn đạt bằng lời và văn bản hơn là các hình thức còn lại, một phần vì các kỳ thi cũng được thực hiện dựa trên những kỹ năng này. Reggio Emilia Approach® phát triển tất cả các ngôn ngữ có thể có của trẻ em, bao gồm ngôn ngữ tự nhiên, khoa học, nghệ thuật tạo hình, xây dựng, tưởng tượng, viết, nói, kể chuyện, âm nhạc, khiêu vũ, diễn xuất, ca hát, đổi mới, và nhiều hơn nữa. Những ngôn ngữ đa dạng này là cách trẻ em suy nghĩ, thể hiện bản thân, tìm hiểu và tương tác với con người, với tư duy kiến tạo mối liên hệ giữa các chiều kích khác nhau của trải nghiệm thay vì tách biệt chúng.

Tại Little Em’s, tất cả các hình thức biểu đạt đều có giá trị như nhau và cùng đóng vai trò nền tảng trong việc phát triển trẻ một cách toàn diện.

5. QUÁ TRÌNH GHI NHẬN SỰ PHÁT TRIỂN CHO PHÉP TRẺ VÀ NGƯỜI LỚN GHI NHỚ VÀ PHẢN ÁNH TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP

Trong suốt quá trình học, giáo viên sẽ ghi lại các trải nghiệm của trẻ bằng các ghi chú, hình ảnh, video và nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Những dữ liệu này sau đó được tổng hợp, chia sẻ cho trẻ và phụ huynh, để tất cả cùng nhìn lại quá trình trải nghiệm chứ không tập trung vào sản phẩm.
Bằng việc áp dụng hướng tiếp cận giáo dục này, trẻ có thêm thời gian để tự do học hỏi, khám phá, tự nghiên cứu, điều tra hoặc thoải mái làm bất cứ điều gì trẻ quan tâm. Hướng tiếp cận này dựa trên nền tảng của sự lắng nghe nhiều hơn là nói, nơi những thắc mắc và ngạc nhiên được chào đón cùng với những nghiên cứu khoa học và các phương pháp suy luận, vốn thường được sử dụng bởi các nhà thám tử.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng tất cả trẻ em đều bình đẳng như nhau, và chúng tôi để trẻ tự học từ chính sai lầm của mình hơn là giúp trẻ sửa sai. Không giống như các chương trình khác, nơi giáo viên bắt buộc phải ghi chú về sự phát triển của học sinh thông qua báo cáo đánh giá, tại Little Em’s, minh chứng về việc học tập của trẻ được ghi lại bằng văn bản, âm thanh và hình ảnh trong suốt cả năm. Điều này cho phép trẻ em, phụ huynh và giáo viên nhận ra sự phát triển, tạo điều kiện cho các cuộc trao đổi và lập kế hoạch cho việc học tập của trẻ trong tương lai.

Mặc dù Hướng tiếp cận Reggio Emilia được áp dụng cho các trường mầm non và mẫu giáo, khi phụ huynh hiểu biết nhiều hơn về những nguyên tắc chung, hướng tiếp cận do trẻ em làm chủ đầy cảm hứng này có thể được áp dụng ở gia đình. Do đó, việc áp dụng Hướng tiếp cận này vào những năm đầu đời của trẻ sẽ giúp cha mẹ tham gia nhiều hơn vào việc giáo dục trẻ. 

Giới thiệu

Mỗi ngày nên là một ngày khám phá mới trong mắt của trẻ thơ. Trẻ em nên và cần cảm nhận sự phấn khởi mỗi ngày và thế giới xung quanh có biết bao điều tuyệt vời đang chờ các bé khám phá, dù đó chỉ là một con giun đất trong bùn, hay một bông hoa vừa mới nở trong vườn, những thứ đơn giản xung quanh chúng ta, mà đôi khi chúng ta không chú ý. Đối với một đứa trẻ, cuộc sống hàng ngày là một món quà, mỗi ngày là một trải nghiệm mới.

Little Em’s áp dụng Hướng tiếp cận Reggio Emilia, một hướng tiếp cận giảng dạy và học tập thông qua các dự án, dành cho trẻ ở lứa tuổi mầm non. Giáo viên sử dụng “emergent curriculum”, thông qua sở thích, ý tưởng và những câu hỏi bất chợt của trẻ để giảng dạy. Thông qua các dự án, cô giáo và các em có nhiều hơn cơ hội để thảo luận, ra quyết định, lựa chọn, hợp tác và đánh giá. Dự án có thể ngắn, có thể kéo dài, nhiều ngày, nhiều tuần hoặc thậm chí là vài tháng, dựa trên sở thích và sự hưởng ứng từ các em học sinh. Thông qua các dự án, giáo viên cũng xây dựng, chuẩn bị các kế hoạch giảng dạy kế tiếp, hệ thống kiến thức, cũng như các trải nghiệm giáo dục, kết hợp với những kiến thức từ các môn học có liên quan như âm nhạc, nghệ thuật, toán và khoa học, kỹ năng vận động, biểu cảm,…Phương pháp giáo dục Reggio Emilia cũng có thể tích hợp vào các chương trình giảng dạy của các trường công, kinh nghiệm giảng dạy trên thực tế đang triển khai và bổ sung thêm các chương trình như: nghệ thuật, âm nhạc và chuyển động, ngôn ngữ và văn hóa….

Các công việc của trẻ mỗi ngày được xem như thành quả học tập và đều được ghi nhận thông qua các hồ sơ cá nhân, trải nghiệm học tập thực tế cũng được truyền đạt thông qua các bảng thông tin dự án, các ghi chép, ghi chú hàng ngày,…Trải nghiệm học tập cũng bao gồm những buổi tham quan, dã ngoại cho phép các bé có thể mở rộng kiến thức thông qua tương tác với môi trường và cộng đồng. Mỗi buổi tham quan trải nghiệp sẽ cung cấp thêm cơ hội nghiên cứu và thu thập thông tin, hiện thực hóa các vấn đề đã học trong cuộc sống thực tế, giúp củng cố kiến thức đã học một cách sâu sắc nhất.

Giới thiệu

  • Chương trình giáo dục kết hợp một cách đa dạng và mượt mà các môn khoa học với nghệ thuật, thể thao, và các loại hình văn hoá dân gian.
  • Nội dung hoạt động được thiết kế phù hợp với những trẻ có nhu cầu đặc biệt, giúp các em hiểu rằng mỗi cá nhân đều đặc biệt, và chúng ta nên tôn trọng, chấp nhận sự khác biệt của nhau và phát triển trong điều kiện khác biệt đó.
  • Trẻ em là trung tâm của mọi hoạt động. Giáo viên là người khơi gợi trí tò mò, tạo động lực thúc đẩy cho trẻ từ bên trong, từ đó giúp trẻ tiếp thu và tự hình thành sự hiểu biết về thế giới xung quanh.
  • Môi trường chính là người thầy của trẻ, vì vậy chúng tôi thiết kế xưởng nghệ thuật, phòng nghiên cứu, vườn cây xanh, sân thể thao, hồ bơi… để trẻ em khám phá, ngạc nhiên và phát triển được cách tìm hiểu về thế giới và năng lực đặc thù của mỗi em.
  • Nguồn gốc lịch sử và văn hóa của chúng ta làm cho chúng ta đặc biệt và độc đáo và sẽ tạo cho chúng ta lợi thế cạnh tranh với các quốc gia khác. Chính vì vậy, niềm tự hào nguồn cội của trẻ là một trong những phẩm chất được chú trọng phát triển tại Little Em’s.
  • Trong suốt quá trình học, giáo viên sẽ ghi nhận lại các trải nghiệm của trẻ bằng hình ảnh, ghi chú, video và bằng nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Những dữ liệu này sau đó được tổng hợp, chia sẻ cho trẻ và phụ huynh để tất cả cùng nhìn lại quá trình trải nghiệm, nhận ra được sự phát triển, từ đó tạo điều kiện cho việc trao đổi và lập kế hoạch học tập của bé trong tương lai. 

Chúng tôi là trường duy nhất ở Việt Nam hợp tác với Reggio Children.

Tại Little Em’s, chúng tôi tự hào và chính thức giới thiệu đến quý phụ huynh Reggio Emilia Approach® tập trung vào hướng tiếp cận dự án do trẻ em triển khai. Reggio Emilia Approach® nhấn mạnh sự sáng tạo và tố chất nghệ thuật cũng như thúc đẩy sự phát triển trí tuệ qua việc khuyến khích trẻ khám phá môi trường của chúng và thể hiện bản thân bằng tất cả các ngôn ngữ biểu hiện, giao tiếp và nhận thức có sẵn của chúng.

Một số thông tin thú vị về chúng tôi!

  • Là trường mầm non Reggio Emilia Approach® chính thức đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp giáo dục mầm non cho trẻ em Việt Nam từ 2 đến 6 tuổi. Sự ra mắt của Little Em’s là bước đầu tiên trong việc tạo ra sự liên thông giáo dục thông qua Tập đoàn Giáo dục Embassy Education, bắt đầu từ mầm non đến trung học và xa hơn cho các đại sứ tương lai của Việt Nam.
  • ‘Học thông qua trò chơi’ là niềm tin cốt lõi của chúng tôi
    Việc chơi rất quan trọng cho sự phát triển của não bộ và giúp xây dựng các kỹ năng giao tiếp của trẻ, để trẻ hiểu vị trí của chúng trong thế giới và khám phá cảm xúc của chúng. Sau đó, chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường “học tập thông qua trò chơi” cho trẻ em, nơi việc học tập của trẻ được giáo viên quan sát, ghi nhận và phân tích. Hơn nữa, việc chơi cũng xây dựng giá trị bản thân và sức bật. Trên thực tế, chơi là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống của một đứa trẻ và nó đã được ghi nhận trong Công ước Liên hợp quốc về Quyền trẻ em. Điều 31 quy định rằng mỗi đứa trẻ phải có quyền nghỉ ngơi và giải trí, tham gia các hoạt động vui chơi và giải trí phù hợp với lứa tuổi và tự do tham gia vào đời sống văn hóa và nghệ thuật.”
  • Một tư duy toàn cầu trong bối cảnh địa phương – Tại Little Em’s, chúng tôi đánh giá cao triết lý của 180 độ Đông – 180 độ Tây. Khát vọng của chúng tôi là cung cấp một môi trường giáo dục quốc tế và để trẻ em tiếp cận với thế giới, nhưng phải bắt nguồn từ văn hóa Việt Nam của chúng.
  • Nằm ở Quận 3, trung tâm của Sài Gòn, Little Em’s là một xứ sở thần tiên thiên nhiên, với các cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới – môi trường của chúng tôi đóng vai trò thiết yếu trong Reggio Emilia Approach®, được coi là “người thầy thứ ba” cho trẻ em của chúng tôi.

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào một nền giáo dục hòa nhập và kết nối cho tất cả trẻ em, nơi chúng có thể chia sẻ niềm vui, giúp nhau vượt qua thử thách và sống hòa thuận với nhau. Chúng tôi cũng tin vào sự độc đáo mà trẻ em mang đến để làm đa dạng và phát triển nhóm bạn của chúng. Sự độc đáo này có thể là ngôn ngữ trẻ nói hoặc cách trẻ khám phá thế giới và giải quyết vấn đề. Từ quan điểm này, mỗi trẻ, bao gồm trẻ có quyền đặc biệt, là nguồn tài nguyên tuyệt vời và cơ hội quý giá cho cả lớp.

Trẻ có quyền đặc biệt là trẻ mà trong quá trình phát triển của chúng phải đối mặt với những khó khăn trong kiểm soát cơ thể và vận động, ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi và tương tác xã hội, điều tiết cảm xúc, thích nghi với môi trường, hợp tác với người lớn và bạn bè. Những khó khăn này có thể là tạm thời hoặc có thể tồn tại trong một thời gian dài và cho thấy trẻ cần và có quyền được hỗ trợ đặc biệt để phát huy đầy đủ tiềm năng của chúng.

Tại Little Em’s, chúng tôi đã phát triển một chương trình cụ thể để tích hợp trẻ em có Rối loạn Phổ Tự kỷ (ASDs F84.0 dựa trên Cẩm nang Chẩn đoán và Thống kê Bệnh Tâm thần – DSM-V, 2013), nghĩa là có những khó khăn trong tương tác xã hội, ngôn ngữ, giao tiếp và các hành vi hạn chế và/hoặc lặp đi lặp lại. Chúng tôi nhận vào các lớp học ASDs trẻ em cần mức hỗ trợ ít hoặc đáng kể (cấp 1 và 2 của DSM-V), đi cùng với chúng với một giáo viên dạy trẻ đặc biệt theo tỷ lệ 1 giáo viên cho 2 trẻ em có quyền đặc biệt.

Giới thiệu

Khi một trẻ có quyền đặc biệt gia nhập Trường Mầm non Little Em’s, Tiến sĩ Simona Bossoni, Giám đốc Chương trình Giáo dục Đặc biệt của chúng tôi và Trưởng Khoa Phát triển Trẻ em của Bệnh viện Quốc tế Gia Khang ở Quận 7 (GIH), sẽ giúp gia đình và trẻ nhận được chẩn đoán thích hợp và đánh giá chức năng đầy đủ tại bệnh viện dựa trên các xét nghiệm đáng tin cậy nhất hiện có trên thế giới. Việc đánh giá chức năng này bao gồm tất cả các lĩnh vực phát triển, như kỹ năng vận động thô và tinh, ngôn ngữ biểu cảm và tiếp thu, kỹ năng chơi và kỹ năng xã hội, nhận thức và sự độc lập cá nhân theo Mô hình Can thiệp sớm Denver (ESDM). Việc đánh giá chức năng này sẽ được theo sau bởi một đánh giá giáo dục tại Little Em’s, để giúp phụ huynh và giáo viên hiểu được sự thích nghi của trẻ, các kỹ năng và khó khăn có thể có trong môi trường mầm non của chúng tôi.

Tiến sĩ Simona Bossoni làm việc chặt chẽ với các giáo viên dạy trẻ có quyền đặc biệt của chúng tôi để cung cấp cho họ chuyên môn và cách hỗ trợ trẻ tự kỷ để trẻ phát triển. Cùng với giáo viên và gia đình, chúng tôi sẽ tạo ra Chương trình Giáo dục Cá nhân (I.E.P.) cho mỗi trẻ và chúng tôi theo dõi tiến trình mỗi 4 tháng hoặc tùy thuộc vào sự cần thiết của trẻ. I.E.P. bao gồm các cách thức và sự thích nghi mà mỗi trẻ cần để tham gia hoàn toàn vào chương trình giáo dục dựa trên Reggio Emilia Approach® với những đứa trẻ khác, dựa trên năng lực của chúng. Chúng tôi thường xuyên làm việc với cha mẹ và các chuyên gia bên ngoài để phát triển trẻ một cách hiệu quả, với mục tiêu là để mỗi trẻ tự kỷ tận hưởng thời gian của chúng tại Little Em’s, có cơ hội nhìn thế giới qua đôi mắt của chúng và bắt đầu con đường hiện thực hóa tài năng của chúng theo cách làm của những người làm nên lịch sử như Hans Christian Andersen, Charles Darwin, Albert Einstein, Thomas Jefferson, Steve Jobs, Michelangelo, Wolfgang Amadeus Mozart, Isaac Newton, và nhiều người khác trong phổ tự kỷ.

Khoảng 10% trẻ em tại Little Em’s là trẻ có quyền đặc biệt. Những trẻ này có cơ hội tận hưởng tất cả các hoạt động trong chương trình giảng dạy, khám phá và phát triển các dự án với các bạn đồng trang lứa và ngược lại. Cách tiếp cận không phân biệt đối xử này mang lại lợi ích cho tất cả trẻ em, bất kể đặc thù phát triển của chúng. Trẻ em có quyền đặc biệt sẽ cảm thấy thuộc về cộng đồng của tất cả trẻ em, có được sự tự tin và học cách giải quyết thành công các vấn đề với các bạn cùng lớp. Song song, bạn bè của trẻ có quyền đặc biệt phát triển được lòng tôn trọng sự đa dạng, sự chú ý đến cách giao tiếp cụ thể của trẻ đặc biệt và kỹ năng đàm phán không lời.

Mỗi trẻ có quyền đặc biệt là một kho báu cho tất cả trẻ em và là cơ hội hiếm có để phát triển một cách sáng tạo 100 ngôn ngữ cho cả trường mầm non. Nghiên cứu cho thấy những trẻ em tương tác với sự đa dạng trong cộng đồng và trải nghiệm sự khoan dung với bạn bè lúc ấu thơ thường trở thành những người trưởng thành biết quan tâm và có trí thông minh cảm xúc cao hơn, và kết quả là có nhiều cơ hội hơn để trở thành những nhà lãnh đạo thành công.

Giới thiệu

Nhiều nghiên cứu cho rằng, một cơ thể khỏe khoắn sẽ giúp phát triển trí não một cách tích cực. Trẻ sẽ tiếp thu kiến thức tốt hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn khi các con được tận hưởng các hoạt động thể chất thường xuyên. Đó là lý do vì sao thể thao là một trong những ưu tiên hàng đầu tại trường chúng tôi, với các bộ môn như bơi lội tại AquaLab, các hoạt động thể chất thú vị tại Học viện Thể thao Little Em’s, học cách tự vệ thông qua bộ môn võ Vovinam và khám phá thiền và chánh niệm thông qua bộ môn Yoga.

Giới thiệu

Chương trình Phát triển Toàn diện của chúng tôi đã được nghiên cứu và giám tuyển vì chúng tôi tin rằng “trẻ cần TỰ DO để học được cách trân trọng khả năng vô hạn của TAY, MẮT và TAI, tài nguyên của HÌNH THÁI, VẬT LIỆU, ÂM THANH và MÀU SẮC” (Loris Malaguzzi).

Giới thiệu

Giới thiệu

Kindermusik là chương trình giáo dục âm nhạc hàng đầu thế giới dành cho trẻ nhỏ, từ sơ sinh (bốn tháng) đến năm tuổi. Giáo trình Kindermusik được xây dựng dựa trên nghiên cứu của các nhà tâm lý học, các chuyên gia thần kinh và các chuyên gia về sự phát triển trẻ em. Nghiên cứu này chứng minh rằng ngoài việc mang đến cho trẻ niềm vui, âm nhạc còn giúp các tế bào não tạo kết nối bền vững và hiệu quả, giúp phát triển các loại hình thông minh của trí não trẻ.

Giới thiệu

Dựa trên nghiên cứu của các nhà tâm lý học cùng với chứng nhận theo tiêu chuẩn với Cơ quan quốc tế Yoga Alliance, Yoga Planet là đơn vị giảng dạy yoga tiên phong thông qua phương pháp Yoga kể chuyện. Trẻ em, sẽ đóng vai trò như những “phi hành gia”, lên chuyến tàu đến HÀNH TINH YOGA, và tại đây, các con sẽ được khơi gợi sự tò mò và trí tưởng tượng, nơi các con sẽ học, chơi và thiền bằng cách sử dụng màu sắc và hình ảnh, để có thể sáng tạo và đắm mình trong những câu chuyện thú vị về cuộc sống và mọi thứ xung quanh.

Giới thiệu
Với vai trò là học viện âm nhạc & trình diễn nghệ thuật hàng đầu Viêt Nam và cùng với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng chuyên môn và cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA) mong muốn nâng cao nền giáo dục âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật tại Việt Nam. Với tầm nhìn kiến tạo thế hệ GLOCAL CITIZEN tiếp theo của Việt Nam – thế hệ công dân với tư duy TOÀN CẦU cùng những giá trị TRUYỀN THỐNG Việt Nam, SMPAA nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện của học sinh thông qua nghệ thuật.

×